Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

THAY ĐỔI MẬT KHẨU GMAIL

Bạn đang cảm thấy bất an với mật khẩu tài khoản Gmail của mình, nơi mà hàng ngày bạn gửi và nhận rất nhiều email liên quan đến công việc. Và bạn nghĩ rằng đã đến lúc cần thiết để thay đổi mật khẩu Gmail của mình, hãy theo dõi các bước dưới đây, bài viết sẽ hướng dẫn bạn thay đổi mật khẩu gmail một cách chi tiết nhất.

Thay đổi mật khẩu Gmail

Bước 1: Truy cập trang quản lý tài khoản Google


Bạn truy cập địa chỉ sau: https://myaccount.google.com/intro hoặc click vào đây để đến trang quản lý tài khoản Google (Gmail) của bạn. Sau đó bạn chọn nút "Đăng nhập" ở phía trên bên phải để đăng nhập Gmail (hãy sử dụng mật khẩu hiện tại)

Giao diện trang quản lý tài khoản Google

Bước 2: Lựa chọn mục Thay đổi mật khẩu tài khoản Google (Gmail)


Sau khi đã đăng nhập tài khoản Google của bạn bằng mật khẩu cũ, để tiến hành thay đổi mật khẩu Gmail, bạn chọn phần "Mật khẩu" để đến giao diện điền mật khẩu mới cho tài khoản Google. Phần "Mật khẩu" nằm ở vị trí đầu tiên trong Mục Đăng nhập (Xem hình)

Chọn thay đổi mật khẩu Gmail

Bước 3: Tiến hành điền mật khẩu mới cho tài khoản Google (Gmail)


Dưới đây là giao diện điền mật khẩu mới cho tài khoản Google, bạn hãy chọn cho mình một mật khẩu mới đủ độ khó với người khác và dễ nhớ với bạn.

Điền mật khẩu mới cho tài khoản Google
Lưu ý: Sau khi thay đổi mật khẩu thì tất cả các dịch vụ khác của Google như G+, Google Drive, Youtube ... của bạn khi sử dụng tài khoản này đều sẽ chỉ nhận mật khẩu mới mà bạn vừa thay. Hãy đăng nhập lại toàn bộ.

Như vậy là bạn vừa hoàn thành xong toàn bộ thao tác thay đổi mật khẩu Gmail, và bạn đã có thể đăng nhập Gmail bằng mật khẩu mới vừa thay. Chúc bạn thành công!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét