Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

TẢI GOOGLE CHROME

Google Chrome là trình duyệt được đánh giá tốt nhất hiện nay bởi cộng đồng người sử dụng Internet trên toàn cầu. Tại Việt Nam, việc tải Google Chrome để làm trình duyệt mặc định gần như là công việc đầu tiên sau khi người dùng cài đặt window mới. Cũng bởi vì khả năng truy cập cao và thuận tiện của phần mềm này đã giữ được một lượng người dùng khổng lồ trên toàn thế giới...


Ưu điểm của việc tải google chrome và sử dụng trình duyệt này:

- Duyệt web nhanh hơn
- Tìm kiếm tức thì - Tìm kiếm từ thanh địa chỉ Tìm kiếm và điều hướng từ cùng một hộp. Chọn từ các kết quả và đề xuất xuất hiện khi bạn nhập, bao gồm các tìm kiếm gần đây và trang web bạn đã truy cập để bạn có thể truy cập nội dung mình cần trong tích tắc.
- Bớt công nhập liệu Bạn mệt mỏi với việc điền đi điền lại cùng một thông tin vào các biểu mẫu trên web? Tính năng Tự động điền cho phép bạn hoàn tất các biểu mẫu chỉ với một lần nhấp. Và tính năng này cũng hoạt động trên mọi thiết bị — do đó bạn có thể bỏ qua tất cả thao tác nhập trên màn hình nhỏ.
- Bắt đầu từ nơi bạn đã dừng lại Chrome đưa các tab đang mở, dấu trang và tìm kiếm gần đây từ máy tính đến điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn và ngược lại. Nhờ đó, bạn có trang web trên tất cả thiết bị của mình. Bạn chỉ cần đăng nhập trên thiết bị khác của mình để bắt đầu đồng bộ hóa.
- Sử dụng Chrome theo cách của bạn Duyệt web theo cách bạn muốn với các chủ đề, ứng dụng và tiện ích của Chrome. Vào thẳng trang web ưa thích của bạn bằng dấu trang và trang khởi động. Sau khi bạn đã thiết lập Chrome, các tùy chỉnh của bạn sẽ được lưu bằng cách đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị của bạn.
 - Dang nhap Gmail thay cho đăng nhập người dùng Google Chrome

Tải google chrome sử dụng cho tất cả thiết bị

Tải Google Chrome:

Để tải Google Chrome cho máy tính, bạn mở trình duyệt IE lên và truy cập vào đường link: https://www.google.com/intl/vi/chrome/browser/desktop hoặc click vào đây.
Tại đây sẽ là trang giới thiệu về Chrome và bạn kéo xuống dưới cùng trang sẽ có nút tải Google Chrome như hình bên dưới:
Click chuột vào nút Tải xuống Google Chrome
Tiếp theo sẽ có một cửa sổ hiện lên tại trình duyệt, đây là nội dung chính sách sử dụng trình duyệt của Chrome
Hãy chọn phần Chấp nhận và cài đặt
Công việc cuối cùng là bạn chỉ việc chờ cho Google Chrome tự động tải về và tự động cài đặt cho đến khi hoàn thành. Chúc bạn thành công!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét