Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

GOOGLE MAIL - ỨNG DỤNG HAY CHO DI ĐỘNG

Google mail (Gmail) đã trở thành dịch vụ quá quen thuộc đối với người sử dụng trên mạng Internet, và một tin vui dành cho “fan” của Google mail mà nhà tìm kiếm trực tuyến lớn nhất thế giới đưa ra, đó là Gmail đã chính thức được tích hợp trên di động. Cũng như những “Ông lớn” khác, Google bắt đầu xâm nhập lĩnh vực Web mail trên di động bằng việc thông báo tích hợp phần mềm Google mail trên những thiết bị cầm tay.
Ứng dụng Google mail
Ứng dụng Google mail cho thiết bị di dộng
Điều đó có nghĩa là, ngay bây giờ bạn có thể truy cập tài khoản đã có sau khi lập Gmail ở bất kỳ đâu với chiếc điện thoại di động. Đơn giản bạn chỉ cần download phần mềm Gmail Mobile ở địa chỉ: http://www.google.com/mobile/gmail/  sau đó cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bạn. Công việc cài đặt hoàn tất, bạn đăng nhập Gmail bằng tài khoản của mình như bình thường, những dữ liệu của bạn trong inbox Gmail sẽ được lấy lại chỉ với một lần bấm nút.


Mục tiêu của Google là hướng tới việc tải dữ liệu trên phần mềm Gmail Mobile sẽ nhanh hơn gấp 5 lần so với việc truy cập Google mail thông qua trình duyệt web trên di động, và hãng khẳng định rằng phần mềm ứng dụng Gmail Mobile được ra đời là dựa trên nhu cầu của người dùng.

Khi bạn sử dụng lần đầu tiên ứng dụng Google mail trên di động này, bạn cần nhập User và Password trên màn hình, vài giây sau đó email của bạn sẽ được khởi động. Việc duyệt email với phần mềm này hiệu quả hơn, sử dụng ít lần click hơn so với trình duyệt mobile bình thường. Ngoài ra trong phần mềm này có Menu cho phép bạn Reply, Forward, Compose, Search mail, Mark mail unread, xem chi tiết Email một cách dễ dàng.

Google mail cho Android
Google mail trên điện thoại di động Android
Hơn nữa tài khoản Google mail của bạn trên điện thoại di động có thể liên kết được với tài khoản Google mail trên máy tính, nghĩa là nếu bạn gửi một email từ di động bạn cũng có thể xem nó ở mục Sent Items trong tài khoản email trên máy tính.

Một tính năng tiện lợi khác của ứng dụng Google Mail Mobile đó là bạn có thể mở file đính kèm trong Email của bạn. File này có thể là hình ảnh, tài liệu Word và file PDF. Điều tuyệt vời ở đây là bạn không cần cài đặt bất kỳ một phần mềm đọc file tương thích nào trên mobile mà vẫn có thể xem được chúng. Với bộ nhớ của di động, Google mail có thể tự động convert file thành những định dạng thích hợp. Nếu bạn có một số email liên hệ trong Gmail Contacts bạn có thể reply lại bằng cách sử dụng một cuộc gọi. Ứng dụng Gmail của Google trên mobile là một ứng dụng tuyệt vời, cho phép người sử dụng truy cập email của mình và lấy thông tin ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Ứng dụng Google mail với nhiều tính năng tuyệt vời!
Cũng như dịch vụ Google mail trên máy tính, phiên bản cho di động hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên bạn đừng quên việc phải thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ mạng không dây.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét