Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

ĐĂNG NHẬP GMAIL TRÊN DI ĐỘNG

Cũng giống như đăng nhập Gmail cho máy tính để bàn, bạn có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản cùng lúc trên Gmail dành cho trình duyệt trên điện thoại di động. Hàng ngày bạn không thể lúc nào cũng ngồi cạnh chiếc máy tính nhưng vì lý do công việc nên bạn luôn muốn hòm thư của mình cập nhật thường xuyên, mọi lúc, mọi nơi... Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng nhập gmail trên thiết bị điện thoại di động, với chiếc điện thoại của mình bạn có thể đăng nhập một hay nhiều tài khoản Gmail khác nhau.
Đăng nhập Gmail trên điện thoại
Đăng nhập Gmail trên điện thoại cá nhân của bạn

Yêu cầu cấu hình để đăng nhập Gmail trên điện thoại

Trước tiên để sử dụng dịch vụ này của Google, điện thoại của bạn phải có những tính năng tối thiểu sau:
- Truy cập được Internet (thuê bao của bạn cần đăng ký GPRS và sử dụng được 3G hay wifi)
- Có chương trình trình duyệt web trên điện thoại (bạn có thể sử dụng chương trình mặc định của điện thoại hoặc tải Opera Mini)
- Hoặc nếu điện thoại của bạn thuộc hệ điều hành phổ biến hiện nay như là hệ điều hành IOS, Androd, WindowPhone ... thì sẽ tốt nhất, bạn có thể vào store và tải phần mềm Google Mail để sử dụng.

Các bước đăng nhập Gmail trên điện thoại

Để đăng nhập vào nhiều tài khoản trên Gmail dành cho điện thoại di động, trước tiên, bạn phải bật tính năng đăng nhập gmail cùng lúc nhiều tài khoản trên trang cài đặt tài khoản Gmail của bạn. Sau khi tính năng này được bật, hãy làm theo các bước sau:
  • Chạm vào trình chuyển đổi tài khoản ở cuối danh sách cuộc hội thoại để mở trình đơn Tài khoản. Nếu bạn ở màn hình Trình đơn, trình chuyển đổi tài khoản sẽ xuất hiện ở đầu màn hình. 
  • Chạm vào Đăng nhập vào tài khoản khác. Một cửa sổ mới sẽ mở trang đăng nhập. 
  • Đăng nhập vào tài khoản khác.
Nếu bạn sử dụng tính năng đăng nhập nhiều tài khoản, tài khoản đầu tiên bạn sử dụng để đăng nhập gmail trong phiên trình duyệt đó sẽ là tài khoản mặc định của bạn cho phần còn lại của phiên đó.

Chú ý: Bạn có thể đăng nhập vào mười tài khoản một lúc. Bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các tài khoản hoặc đăng xuất khỏi tất cả tài khoản bằng cách chọn tài khoản mong muốn từ trình đơn Tài khoản.
Lưu ý: Bạn có thể sử dụng tính năng đăng nhập nhiều tài khoản với các sản phẩm khác của Google. Tuy nhiên, không phải mọi sản phẩm của Google đều được hỗ trợ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét