Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

THỦ THUẬT ĐĂNG NHẬP GMAIL CỰC NHANH

Hiện nay, Gmail được nhiều người sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội như dung lượng lớn, tốc độ gởi thư và nhận thư nhanh, hỗ trợ POP3…

Tuy nhiên, khi đã dùng Gmail, dù bạn dùng đường truyền ADSL hay Dial up, bạn phải mất một thời gian chờ khá lâu cho quá trình hiển thị trang web đăng nhập vào Gmail và quá trình Loading (đang tải).

Đăng nhập gmail nhanh
Quá trình tải khi đăng nhập Gmail là khá lâu

Nguyên nhân là mỗi lần vào Gmail, hệ thống đăng nhập Gmail phải mất một khoảng thời gian khá lâu để kiểm tra sự tương thích trình duyệt và sau khi kiểm tra xong mới khởi động quá trình đăng nhập. Tuy nhiên, hiện mọi trình duyệt đều tương thích tốt với Gmail. Vì thế bạn có thể tận dụng những thủ thuật sau để tăng tốc quá trình đăng nhập Gmail chỉ với một vài thao tác đơn giản mà hiệu quả.


Đầu tiên, khi muốn vào Gmail, trên thanh trình duyệt, bạn gõ vào địa chỉ sau http://mail.google.com/gmail?nocheckbrowser. Khi trên trình duyệt vừa hiện chữ Gmail, bạn nhấn Ctrl + F5. Ngay lập tức, bạn sẽ vào trang đăng nhập Gmail chỉ trong tíc tắc.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cải thiện hơn nữa bằng cách dùng Gmail ở chế độ HTML, khi đó, Gmail chỉ hiện những đoạn text thông thường hơn bằng cách vào Gmail với địa chỉ http://mail.google.com/mail/h/.

Và nếu như bạn cảm thấy dùng Gmail cho một giao diện cực kỳ đơn giản thì hãy vào địa chỉ sau http://m.gmail.com. Khi đó, giao diện đăng nhập Gmail giờ chỉ toàn text mà thôi. Rất nhanh.
Share:

5 nhận xét: