Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

ĐĂNG NHẬP GMAIL

Các bạn truy cập địa chỉ https://accounts.google.com/ServiceLoginAuth  hoặc Click vào đây để đăng nhập Gmail. Trang đăng nhập Gmail sẽ có giao diện hỗ trợ tiếng Việt, bạn chỉ cần chú ý khung đăng nhập (Xem hình dưới)
Đăng nhập Gmail
Khung đăng nhập Gmail giao diện tiếng Việt.
Ở mục tên người dùng trong khung trên chính là địa chỉ Gmail của bạn (khi nhập bạn có thể không cần thêm @gmail.com). Nếu chưa có tài khoản Gmail, bạn có thể tham khảo bài Cach lap Gmail tại blog này hoặc click vào đây.


Lưu ý: Bạn có thể đăng nhập cùng lúc một hoặc nhiều địa chỉ Gmail trong một trình duyệt. Cách làm rất đơn giản, sau khi hoàn thành xong việc đăng nhập Gmail và vào giao diện trang hòm thư của bạn, nếu có nhiều tài khoản Gmail khác mà bạn muốn đăng nhập thêm, bạn rê trỏ chuột đến góc trên cùng bên phải (chỗ có hình đại diện mail của bạn đó) click thẳng vào avatar, khi đó sẽ hiện ra một khung và phía dưới có nút "Thêm tài khoản" xem hình dưới.
Đăng nhập Gmail
Đăng nhập Gmail với nhiều tài khoản.
Bạn click chuột vào nút "Thêm tài khoản", trình duyệt sẽ tự động trở về giao diện trang đăng nhập Gmail, ở đây bạn lại thao tác như trên với một tài khoản khác. Và sau khi đăng nhập thêm tài khoản trong giao diện hòm thư bạn trỏ chuột vào khung avatar sẽ có 2 (hoặc nhiều) tài khoản chạy song song, muốn đọc thư ở tài khoản nào bạn chỉ việc chọn tài khoản đó.

Ok, cám ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết này, chúc bạn thành công!

Share:

3 nhận xét: